You are currently viewing เช็คลิสต์ 5 แอป คนขายของออนไลน์ต้องมีติดมือถือไว้

เช็คลิสต์ 5 แอป คนขายของออนไลน์ต้องมีติดมือถือไว้

  • Post author:

ยุคนี้ใคร ๆ ก็ทำงานผ่านมือถือได้ง่ายมาก รวมถึงบรรดาพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ไม่ต้องนั่งเฝ้าหน้าจอคอมตลอดเวลา เพียงแค่มีแอปพลิเคชันดี ๆ ก็พร้อมให้คุณขายของและทำเงินกันทุกที่ ทุกเวลา ลองมาเช็คลิสต์กันสักนิดว่า 5 แอปสำหรับคนขายของออนไลน์ต้องมีติดมือถือไว้เป็นแอปไหนบ้าง ถ้ายังไม่มีรีบดาวน์โหลดไว้เลย สะดวก พร้อมช่วยให้คุณทำเงินแบบไม่จำกัด

5 แอปที่คนขายของออนไลน์ต้องมี

1. Snapseed

แอปแรกขอแนะนำสำหรับเอาไว้ใช้แต่งรูป ความพิเศษของแอปนี้คือ เลือกบางจุดของรูปเพื่อแต่งสี หรือปรับโทนสว่าง / มืด ให้มองแล้วสวยขึ้นกว่าเดิม เช่น ตอนถ่ายรูปสินค้าออกมาปรากฏเงาของแสงมันสะท้อนทำให้สินค้าดูหม่น ๆ มืด ไม่ค่อยสวย ก็เลือกฟีเจอร์ Selective ปรับเฉพาะบริเวณสินค้าให้มีความสว่างขึ้นเท่านี้ก็เรียบร้อย ดาวน์โหลดไดทั้งระบบ iOS, Android 

2. Evernote

ต่อกันด้วยแอปที่เอาไว้ใช้เพื่อจดโน้ต จดบันทึกต่าง ๆ แต่อย่าพึ่งคิดว่าไม่เห็นต้องดาวน์โหลดให้ยุ่งยาก ในมือถือก็มีอยู่แล้ว เพราะแอปนี้มีลูกเล่นพิเศษช่วยให้คุณทำงานง่ายขึ้น เช่น การแยกสมุดโน้ตออกเป็นเล่มเพื่อแยกการจดบันทึกแต่ละแบบ, เลือกฟอนต์, สีปากกา, เพิ่มภาพ และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกเพียบ สินค้าตัวไหนใกล้หมด ไม่ต้องกลัวขาดสต็อกแน่ ใช้ได้ทั้ง iOS, Android

3. InShot

แอปที่คนขายของออนไลน์เน้นการทำวิดีโอห้ามพลาด สามารถตัดต่อได้แบบสารพัดนึก รวมถึงการทำภาพด้วยไม่ว่าจะเป็นการพลิก หมุน ตกแต่งอื่น ๆ หรือในกรณีบันทึกวิดีโอมายาว ๆ ต้องการตัดแค่เท่าที่ใช้ลง TikTok ลง IG ก็ทำได้สบาย ไม่ต้องห่วง ดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS, Android

4. Page365

สำหรับคนขายของออนไลน์นี่คือตัวช่วยจัดการร้านค้าของคุณให้เป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องตอบหลายแอปในการตอบแชทให้ปวดหัว อีกทั้งยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ ให้คุณใช้งาน เช่น สรุปยอดออเดอร์ผ่านบิลง่าย ๆ, เช็คว่าสินค้าตัวไหนขายดี, รับการแจ้งโอนจากลูกค้า ครบครันในแอปเดียว ตอนนี้ดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android แล้ว

5. Disprice

ปิดท้ายด้วยแอปที่ช่วยให้การเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ง่ายขึ้นด้วยการคำนวณราคาเมื่อหักเปอร์เซ็นต์ส่วนลด เพื่อแนะนำให้กับลูกค้า ไม่ต้องกดเข้าออกเครื่องคิดเลขให้ปวดหัว แค่ใส่ราคาเต็มแล้วกดส่วนลดจากเปอร์เซ็นต์ที่จะให้ ราคาก็ออกมาแล้ว ตอนนี้ใช้ได้เฉพาะ iOS เท่านั้น

แต่ละแอปพลิเคชันที่แนะนำมาถือว่าเป็นตัวช่วยชั้นดีที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ควรมีติดมือถือเอาไว้ จะอยู่ที่ไหนก็ขายของหาเงิน สร้างรายได้ให้กับตนเองตลอดเวลา ไม่ต้องเฝ้าหน้าจอคอม มีอิสระกับชีวิตมากขึ้นอีกหลายเท่าไปเลย

ใส่ความเห็น